QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI SẢN PHẨM


 

 

A. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

I. Điều kiện bảo hành

1. Sản phẩm được đổi mới trong 90 ngày đầu tiên nếu có sai hỏng do lỗi  của nhà sản xuất.

2. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

3. Sản phẩm phải còn đầy đủ tem bảo hành, tem sản phẩm hoặc các chứng từ liên quan.

4. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

 

 

II. Điều kiện từ chối bảo hành:

 

Trung tâm bảo hành sẽ từ chối bảo hành hoặc sẽ sửa chữa có tính phí trong những trường hợp sản phẩm bị hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất như sau:

1. Sản phẩm không có tem sản phẩm DENALI

2. Sản phẩm bị hư hại do thiên tai hoặc những trường hợp bất khả kháng;

+ Do ngập lụt, sét đánh, bị rơi, va chạm, để sản phẩm nơi ẩm ướt, bụi bặm, nhiệt độ cao...

+ Côn trùng( gián, chuột, thạch sùng...) vào sản phẩm gây hỏng mạch điện tử.

+ Bị vỡ kính do tác động từ bên ngoài.

+ Có vết mốc, gỉ sét, vết ăn mòn, bị nứt, vỡ, gãy, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng...

3. Sản phẩm hư hại do sử dụng sai nguồn điện khuyến cáo và không sử dụng théo đúng chỉ dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng đi kèm hoặc sử dụng phụ kiện không phải do DENALI cung cấp.

4. Sản phẩm được lắp đặt, duy trì bảo dưỡng sai hoặc hoạt động vượt mức hướng dẫn của nhà sản xuất.

5. Sản phẩm được thay đổi, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của DENALI.

 

 

B. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG

 

I. Điều kiện chấp nhận đổi hàng hóa:

1. Khách hàng được đổi sản phẩm mới khác nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất và sản phẩm được đổi không bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

2. Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác (cùng model hoặc khác model cao hơn) khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

3. Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn hoặc tương đương giá trị sản phẩm đổi.

4. Đối với bếp từ thì được đổi bếp mới, Nhưng không bao gồm đổi mặt kính trong trường hợp bếp đã sử dụng.

 

 

II. Thời gian áp dụng:

Trong vòng 90 ngày kể từ khi khách hàng nhận hàng căn cứ theo hóa đơn mua hàng có ghi nhận thời gian: ngày mua hàng, giờ xuất hàng.

 

 

III. Qui trình xử lý thủ tục đổi hàng:

1. Khách hàng liên hệ trực tiếp tới Hotline của DENALI (Hotline 1900.588.851), chúng tôi sẽ cử đội ngũ kỹ thuật sau chậm nhất 48 giờ để xem xét tại nhà hoặc Quý khách hàng vận chuyển hàng đến hãng để kiểm tra (Theo địa chỉ ở mục của trung tâm bảo hành).

2. Sau khi kỹ thuật Bảo hành xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. 

 

Trân trọng cảm ơn!

 

1900.588.851